152 Đường D, Khu Đô Thị Lakeview City, P. An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM
MST: 0305601767
congtytnhhnamtiendat@gmail.com
0932 087 568
0948 888 888
  • cung cấp than đá
  • Slideshow
  • 0
  • hinh 1
  • 4
  • hinh 3
  • Slide 2

Cung cấp than đá tại miền nam với giá tốt năm 2022

Than đá là nguồn nhiên liệu cần thiết dùng để vận hành các nồi hơi công nghiệp. Và trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại than với chất lượng khác nhau. Do đó việc tìm kiếm đơn vị cung cấp than đá uy tín, chất lượng là điều được nhiều người quan tâm. Vậy đâu là đơn vị bán than đá tại miền Nam chất lượng, giá thành hợp lý? Thắc mắc này của bạn sẽ được làm rõ trong nội dung bài viết được chia sẻ dưới đây.

TÌM HIỂU ĐẶC TÍNH CỦA CÁC LOẠI THAN DÙNG TRONG ĐỐT LÒ HƠI CÔNG NGHIỆP


Than đá là một trong những nhiên liệu đốt được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những ưu điểm như giá thành rẻ, nhiên liệu dồi dào, dễ dàng vận chuyển. Than đá không chỉ góp phần lớn trong việc hỗ trợ các ngành sản xuất công nghiệp, đặc biệt là nguồn nhiên liệu không thể thiếu để vận hành lò hơi phục vụ các nhu cầu về nhiệt trong sản xuất.

Về cơ bản, than đá được cấu tạo từ các yếu tố cacbon, hydro, lưu huỳnh, nitrat,…dựa vào các thành phần có trong than đá mà sẽ phân ra thành các loại: than dễ cháy, khó cháy, có nhiệt lượng cao, nhiệt lượng thấp, lưu huỳnh cao, lưu huỳnh thấp, cục, cám, than nâu, bùn, Antraxit vvv.

Than đá dùng trong đốt lò hơi thường có đặc tính sau:

+ Cacbon: Là thành phần cháy chủ yếu trong than đá, nhiệt lượng phát ra khi cháy của 1 kg Cacbon rơi vào khoảng 34.150 kj/kg. Vì vậy lượng cacbon trong nhiên liệu càng nhiều thì khả năng cháy của nhiên liệu càng cao.

+ Hydro: Là thành phần cháy quan trọng của nhiên liệu than đá, khi cháy chúng sẽ toả ra nhiệt lượng 144.500 kj/kg.

+ Lưu huỳnh: Trong than đá dùng để đốt lò hơi lượng lưu huỳnh tồn tại dưới ba dạng: liên kết hữu cơ Shc, liên kết sunfat Ss và khoáng chất Sk. Trong đó lưu huỳnh hữu cơ và khoáng chất tham gia quá trình cháy gọi là lưu huỳnh cháy Sc. Còn lưu huỳnh sunfat nằm dưới dạng CaSO4, MgSO4 , FeSO4 … Những liên kết này sẽ không tham gia quá trình cháy mà chuyển thành tro của nhiên liệu. Nhiệt trị của lưu huỳnh nằm khoảng 1/3 nhiệt trị của Cacbon. Khi cháy lưu huỳnh sẽ tạo ra khí SO2 hoặc SO3, chúng kết hợp với hơi nước trong buồng đốt SO3 dễ hoà tan tạo ra axit H2SO4 gây ăn mòn kim loại như ghi lò.

Oxy và Nitơ: Đây là chất trơ trong nhiên liệu rắn, lỏng. Sự có mặt của hai loại nhiên liệu này sẽ làm giảm thành phần cháy của than làm cho nhiệt trị của nhiên liệu giảm xuống. Nhiên liệu càng non thì lượng Oxy có trong than càng nhiều. Khi đốt nhiên liệu, Nitơ không tham gia quá trình cháy chúng sẽ chuyển thành dạng tự do có ở trong khói.

Như vậy, sử dụng than đá Indonesia hay các loại than khác để làm nhiên liệu đốt lò hơi sẽ giúp doanh nghiệp sản xuất tiết kiệm được chi phí vận hành. Ngoài ra còn rút ngắn được thời gian làm nhiệt để đẩy nhanh quá trình sản xuất.

cung-cap-than-da

cung-cap-than-da-2

cung-cap-than-da-3

cung-cap-than-da-4

ĐỊA CHỈ BÁN THAN ĐÁ TẠI MIỀN NAM CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ


Than đá dùng trong vận hành lò hơi có nhiều loại, mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Tùy theo tính chất của ngành sản xuất mà sẽ sử dụng loại than đá phù hợp. Và để chọn mua được loại than đá có chất lượng, phù hợp với mục đích sử dụng thì nên tìm đến những địa chỉ bán than đá uy tín, chất lượng.

Và nếu bạn đang tìm địa chỉ bán than đá tại miền Nam chất lượng với mức giá tốt thì có thể liên hệ đến Nam Tiến Đạt. Đây là một trong những đơn vị cung cấp than đá lớn và uy tín trên thị trường. Khi mua than đá tại đây, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng, cũng như giá cả vì nguồn than đá của chúng tôi được nhập trực tiếp từ các bãi khai thác nên mức giá đưa ra luôn cạnh tranh với thị trường.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Nam Tiến Đạt đã cung cấp than đá cho rất rất nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp, xí nghiệp sản xuất có quy mô lớn, để phục vụ cho hoạt động sản xuất trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau như: Luyện kim, May mặc, Thực phẩm, chế biến thức ăn gia súc, nhuộm,…

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển chở than đến tận nơi cho quý khách hàng trên toàn quốc. Ngoài ra còn sự hỗ trợ về quy trình thủ tục giấy tờ mua than, cách nhận biết than đá đúng chất lượng, ít keo xỉ, tránh hao hụt khối lượng.

Hiện tại Nam Tiến Đạt làm việc vào tất cả các ngày trong tuần nên bất cứ lúc nào quý khách hàng có nhu cầu đều có thể liên hệ với chúng tôi để được nhận mức giá tốt nhất.

Chúng tôi cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi dành cho những đối tác lâu năm, những khách hàng đặt mua than đá với số lượng lớn.

Hy vọng với một vài thông tin mà bài viết trên cung cấp, bạn đã tìm cho mình địa chỉ bán than đá tại miền Nam chất lượng, giá tốt. Để được tư vấn thêm về quy trình mua than đá tại Nam Tiến Đạt và báo giá chi tiết từng loại than thì hãy gọi đến số 0932 087 568 để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ, giải đáp tường tận thắc mắc một cách nhanh chóng.

Mr. Sơn
Hotline: 0932 087 568
Phone: 0948 888 888
Email: namtiendat.co.ltd@gmail.com